Sólin í hjarta okkar.

“Að lesa fréttablöðin er orðin byrði. Til þess að finna fréttir, þá þarf ég fyrst að vaða í gegnum töluvert af hálf-klámfengnum auglýsingum og greinum. Þær síðarnefndu eru yfirleitt um ómerkilegar en áberandi persónur, og hversu siðlausar þær eru. Síðan þarf ég að leysa út úr kóða til að fá raunverulega frétt. Já, ég þarf að að lesa út úr dulkóðun til að finna raunverulegu fréttina, þar sem að það er svo lítill sannleikur í því sem að okkur er sagt frá.

Ég hugsa oft “hvers vegna að ómaka sig við það að lesa fréttablöðin, í það fyrsta?” Ég geri það einfaldlega af gömlum (og slæmum) vana. Það er í rauninni aðeins hvatvísi og endar með því að ergja mig. Fréttirnar eru yfirleitt neikvæðar og við einfaldlega fáum allar neikvæðu fréttir heimsins á hverjum degi. Hvernig getur það mögulega verið jákvætt? Þarf ég að sjá þennan viðbjóð upp á hvern dag? Kemur þetta mér við? Ég á ekki heima í alþjóðlegu þorpi, af hverju að láta sem svo?

Svo ég les fréttir í gegnum netmiðla minna og minna. Ég er nánast kominn á þá skoðun að hætta alveg að lesa þær. Ég get alveg eins kynnt mér fréttirnar í gegnum blogg fólks sem að upplifir fréttirnar sjálft.

Þegar að það kemur að mínu eigin bloggi, þá hef ég ákveðið að færa fókusinn af hinu neikvæða í okkar heimi. Ég er of þreyttur á því að lesa, hugsa og skrifa um það. Ég vil opna gluggan, anda að mér fersku lofti og fá lýsinguna inn, og einbeita mér að því jákvæða. Ég vil jákvæðar færslur um lausnir okkar vandamála. Umhverfishyggju, heiðingjaskap, heimspeki, sögur og smásögur. Það verður um minna að ræða, töluvert minna, þar sem að það er minna af því góða en því vonda; færri lausnir heldur en vandræðin eru. En það er í lagi. Að segja sem minnst getur verið það besta í stöðunni.

Pressan mun senn deyja. Við erum svo mörg sem að erum hætt að nýta okkur þjónustu hennar – jafnvel þá ókeypis þjónustuna. Við erum betur sett án hennar. Máttur fjölþjóðasinna mun einnig hverfa. Þá getum við einbeitt okkur að því jákvæða í okkar menningu. Evrópa morgundagsins mun verða léttari, bjartari og betri – en aðeins ef að við leysum okkar vandamál, frekar en að íþynga okkur með þeim.

Engin byrði er auðveldari að bera en sú sem að er byggð á visku. Látum vandamál heimsins sitja eftir. Berum aðeins okkar eigin byrði og þá sem að við getum gert eitthvað í. Látum restina af heiminum falla, ef að hann þarf þess. Aðeins Evrópa skiptir máli og Evrópa lifir með þér og mér.”

http://thuleanperspective.com

Leave a Reply

