Dæmi um uppreisn í raun.

“Bankamenn vilja að þú verðir þræll skulda þinna. Ef að þú vilt kaupa býli fyrir fjölskyldu þína í dag, munt þú væntanlega verða þræll skuldanna. Síðustu kynslóðir sáu til þess, með innflutningi á milljónum af Afríkum og Asíu mönnum. Með því jókst íbúðarverð um 1000%. Þegar að kynslóðirnar sem að fluttu inn þessa menn keyptu íbúðir, þá kostaði íbúð árslaun. Í dag þarf að minnsta kosti tíu sinnum þann tíma til að eignast nokkuð. Með hjálpsemi okkar til þessara lægri settra manneskja, tilneyddumst við sjálf í skuldaþrælkun. Takk fyrir það.

Þó eru til lausnir. Þú þarft að kaupa þína eigin eign. Eignin ætti helst að vera í útjaðri. Helst á svæði sem að er fátæklegt og lítið heillandi. Því afskekktara, því betra. Með þessu er væntanlegur kostur að útlendingar, eins og rottur, heillast af þéttbýlum.

Hér er mynd af eigninni okkar

Image

Í stað hönnuðar er best að kaupa forrit sem að gerir þér kleyft að hanna þitt eigið býli. Út frá því geturðu byggt þitt eigið hús, með hjálp mælistiku, reipi og viðarstjaka. Í stað þess að leigja þjónustu skaltu fá þér skóflu og grafa grunninn sjálf/ur. Líkt og ég gerði (í kringum viku).

Image

Image

Image

Náðu svo í steina fyrir grunninn. Ég bý ekki í nágrenni við þá svo að ég varð að kaupa steinana – þó fann ég nokkra út í skógi. Í Evrópu er hægt að finna heppilega steina yfirleitt auðveldlega. Í bakgrunninum á  næstu mynd er hægt að sjá girðingu sem að ég var að setja upp, Einnig holu fyrir rotmassa.

5

Rotmassinn á seinni stigum. Lítill og fínn grunnur fyrir hann og smá veggur sem að einn sona minna gerði.  Steinarnir vori í grendinni

Ég hafði ekki efni á því að byggja hús en ég keypti stein, kalk og sand til að byggja rotmassann. Steina/Rómverja rotmassi er ekki fyrsta val en ég áttaði mig á því að mig vantaði þekkingu á múrverkinu. Með enga þekkingu á því sviði, ákvað ég að byrja á því að leggja rotmassann, áður en að ég byrjaði á húsinu. Ég komst að því í verki að það skiptir máli að sandurinn og steinarnir þurfa að vera samskonar á litinn.

Það sést á þessari mynd að girðingin var fullmótuð.

6

Sami rotmassi á þessari mynd. Taktu eftir heimagerðu hurðinni í bakgrunninum. Ef till vill ekki vel gerð en hún sinnir sinni vinnu.

7

Ég hef eflaust komið til skila að það er ýmislegt sem að þú getur gert sjálf/sjálfur, nánast fyrir engan pening eða bókstaflega fyrir engan pening. Þú getur gert rafmagnið sjálf/sjálfur, það þarf bara að yfirfara hvað þú hefur gert af fagmanni.

Ef þú hefur ekki efni á eigin húsi, þá geturðu líkt og ég byggt þitt eigið. Í versta falli er hægt að vera í tjaldi þangað til að þú ert búin/n að byggja. Þú ert þó frjáls!

Mundu að byggingar okkar forfeðra standa enn, þrátt fyrir að hafa væntanlega ekki gert nokkuð í líkingu við þær byggingar áður. Þeir spunnu af hendi, lærðu um leið og þeir byggðu. Þeir byggðu með þeim hætti hús um standa enn um alla Evrópu. Auðvitað eru eitthver ansi frumleg en þau standa enn – ólíkt nútíma byggingunum, byggð af fagmönnum og eru áætluð að standa í 40 ár eða svo. Ef að þeir gátu þetta, af hverju ættum við ekki að geta þetta. Þeir höfðu ekki internet en við höfum það. Ef að þú veist ekki hvað á að gera næst, leitaðu þér upplýsinga.”

Upprunalegu færsluna má nálgast hér: http://thuleanperspective.com/

Bú er betra,
þótt lítið sé.
Halur er heima hver.
Þótt tvær geitur eigi
og taugreftan sal,
það er þó betra en bæn.
Bú er betra,
þótt lítið sé.
Halur er heima hver.
Blóðugt er hjarta
þeim er biðja skal
sér ímál hvert matar.
Leave a Reply

